Forvalskostnašur

 

Ķ ašdraganda forvals VG ķ Reykjavķk og Kraga var įkvešiš aš halda forvalskostnaši ķ lįgmarki. Žaš varš žegjandi samkomulag um aš kaupa ekki auglżsingar ķ fjölmišlum og aš öšru leiti aš halda kostnaši viš kynningu i lįgmarki.

Ég verš aš višurkenna aš kostnašur minn viš forvališ varš meiri en margra annarra. Til aš śtskżra žetta vil ég hér meš gera hreint fyrir mķnum dyrum. Kostnašurinn skiptist žannig:

 Myndataka kr. 2.000.-

Klipping fyrir myndatöku kr. 2.500.-

                       Samtals kr. 4.500.-

 Ég vil žó rökstyšja žį skošun mķna aš kostnašurinn sé ķ raun talsvert minni.

Žegar frambjóšendabęklingnum var dreift į frambjóšendafundi ķ Vesturgötusalnum skömmu fyrir forval kom aš mįli viš mig félagi ķ flokknum sem er sérfróšur um almannatengsl.

"Djöfull er žessi mynda af žér vond" sagši hann. "Hśn gerir žig ennžį eldri en žś ert". Ég varš aš jįta aš hann hafši rétt fyrir sér. Ég var ferlega gamallegur, eins og žaš vęri ekki nóg samt. "Ég held aš réttast vęri fyrir žig aš leggja myndina inn į Mogganum til notkunar ķ mögulegri minningargrein" bętti hann viš ķ huggunartón. Mér sįrnaši ķ fyrstu en sį sķšan ķ hendi mér aš hugmyndin var góš.

Ég tel žvķ aš ég geti meš góšri samvisku dregiš kr. 2.000.- frį forvalskostnaši og bókfęrt sem fyrirframgreiddan śtfararkostnaš.

Žį er upphęšin oršin kr. 2.500.-

Nś er į žaš aš lķta aš mašur žarf aš lįta klippa sig reglulega hvaš sem forvali lķšur. Og klippingin var ekki einvöršungu vegna forvalsins, ég flżtti ašeins klippingunni um svo sem eina viku. Žvķ veršur aš teljast sanngjarnt aš draga frį klippikostnaši kr. 500.-. Nišurstašan er žį žessi:

Forvalskostnašur minn var žį kr. 2000.-, "krónur tvöžśsund".

Steinar

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband